Wednesday, October 17, 2007

" sino ba ako? "

ako si Jobi Hipolito.
bunso sa sampung magkakapatid.
lahat sila'y nakapagtapos na,
ako na lamang ang nag-aaral.
sampung taong gulang ako,
mula ng maghiwalay ang aking mga
magulang.
at
labing dalawang taon ako,
ng mamatay at maulila sa
ama.
iyon ang pinakamalungkot na nangyari sa buhay ko.
nakapag-aral at nakapagtapos
ako ng sekondarya sa
sta. elena high school.
at
nakatira ngayon,
sa siyudad ng marikina.
nag-aaral sa
pamantasan ng lungsod ng marikina.
kinuha kong unang
kurso ay
"nursing".
at ang ikalawang kurso
nama'y
business administration.
na kasalukuyan kong kurso.
kumuha ako ng business ad,
dahil, nais ko balang araw
na makapagtayo ng isang negosyo at
mamahala ngsariling kompanya.

2 comments:

Unknown said...

Sana matuPad mu Mga Pangarap mu GUd Luck always!!

Unknown said...

Sana matupad mu mga pangarap Mu di kita mahanap sa FB ee sana ok ka lang lage GUd luck!